Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT KHI CẦN THUÊ VĂN PHÒNG

BY Kiều Tâm No comments

NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT KHI CẦN THUÊ VĂN PHÒNG

Thị trường cho thuê văn phòng ngày càng phong phú, đa dạng và xu hướng khách cần thuê văn phòng trong các tòa cao ốc có tỷ lệ ngày càng cao.
Ngày đăng: 16-04-2013
961 lượt xem
Một số vấn đề mà khách thuê điều cần lưu ý khi cần thuê văn phòng trong các toà nhà :
Vị trí: Môi trường xung quanh, các dịch vụ ăn uống giải trí …lân cận vị trí thuê văn phòngcũng khá quan trọng. Ngoài ra việc có địa điểm tốt còn thuận lợi cho việc tuyển dụng, đa số người lao động muốn có nơi làm việc gần nhà không quá xa trung tâm.Vị trí lý tưởng là vị trí sạch sẽ, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo có cây xanh bóng mát, cảnh quan đẹp đẽ, đường phố thuận lợi cho giao thông.
cần thuê văn phòng
 Diện tích thuê văn phòng : là diện tích sử dụng, thường gọi là “diện tích Net”. Diện tích sử dụng không bao gồm diện tích hành lang, nhà vệ sinh, thang máy và cầu thang bộ. Diện tích trung bình 5m2 cho 1 vị trí làm việc, lý tuởng nhất là từ 8-12m2/người. Một số tòa nhà có vị trí và thương hiệu đặc biệt tốt thường tính “diện tích Gross”, tức là họ có thể cộng thêm vào diện tích sử dụng từ 7% đến 20% diện tích công cộng thành diện tích cho thuê văn phòng.
cần thuê văn phòng
Phí dịch vụ: phụ thuộc vào “Hạng” của tòa nhà, văn phòng cho thuê hạng A từ 5,5 đến 6,5usd/m2/tháng; văn phòng cho thuê hạng B từ 4 đến 5usd/m2/tháng; thấp hơn nữa là các văn phòng cho thuê hạng C hoặc nhỏ hơn. Tất nhiên, “Tiền nào của nấy”, các tòa nhà thu phí cao với mục đích giữ hình ảnh tòa nhà luôn luôn tốt nhằm khẳng định và nâng tầm giá trị của tòa nhà theo thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét