Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 IMG BUILDING, GIÁ MỀM

BY Kiều Tâm 1 comment

Văn phòng cho thuê quận 1 IMG Building đường Nguyễn Đình Chiểu, Tp HCM gồm 1 hầm, 5 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. IMG Building là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 IMG Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.


Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 IMG Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Văn phòng cho thuê quận 1 IMG Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê IMG building:
Hình chụp tổng quan

1 nhận xét:

Nhạn Minh nói...

Nếu bạn muốn chọn một tòa nhà nằm trên khu vực đường lớn, thông thoáng mà giá cả phải chăng thì tòa nhà IMG Building là sự lựa chọn phù hợp.

Đăng nhận xét