Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 PDD BUILDING, GIÁ ƯU ĐÃI

BY Kiều Tâm No comments

Văn phòng cho thuê quận 1 PDD Building mặt tiền đường Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM gồm 1 Hầm - 1 Trệt - 10 Tầng. PDD Building toạ lạc tại một vị trí chiến lược đắc địa, ngay khu trung tâm quận 1, cách chợ Bến Thành chỉ 10 đi xe, gần kề các khu Trung tâm Thương Mại, tài chánh, hành chánh, ngân hàng, khách sạn 5 sao và cao ốc văn phòng của quận 1.

Cao ốc văn phòng cho thuê PDD Building có một sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc đẹp nhất đến các cơ sở ngày. Bên ngoài của các Cao ốc được hoàn thành trong bóng đá cẩm thạch và đá granite, với thép không gỉ được đánh bóng trang trí các cửa sổ. Lối vào chính các tính năng một bức tường kính cao 2 tầng, mở hành lang lối vào tầng mặt đất với sàn đá granite và tường hoàn thành bằng đá cẩm thạch, đá granit và trang trí bằng thép không gỉ.

Văn phòng cho thuê quận 1 PDD Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, toạ lạc tại một vị trí đắc địa với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng tại PDD Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê PDD Building:
Hình chụp bao quát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét