Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 LANT BUILDING, ĐẸP

BY Kiều Tâm 2 comments



Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé, Quận 1
Cho thuê văn phòng quận 1 Lant building mặt tiền đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, ngay trung tâm thành phố gần nhà hát Thành phố, khách sạn 5 sao Caravelle, Sheraton, Park Hyatt và các cao ốc sang trọng khác... Lant building với cơ sở vật chất mới nhất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế như chế độ điện dự phòng tự động 100%, cửa ra vào tự động, camera an ninh trang bị khắp Tòa nhà, điều hoà trung tâm và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.

Cho thuê văn phòng quận 1 gồm 1 trệt, 1 lửng, 11 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp. Lant building do Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Quỳnh Lan làm chủ đầu tư. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Lant Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
LANT BUILDING
Vị  trí:
Đ. Hai Bà Trưng. P. Bến Nghé
Giá thuê:
395 nghìn/m2 ~ 19 USD/m2  (đã có PQL + VAT)
Diện tích cho thuê:
50m2 – 100m2 – 150m2 – 200m2
Quy mô:
1 hầm – 1  trệt – 1 lửng – 11  tầng.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Xe máy: 120.000 VND/chiếc, Ô tô: 500.000 VND/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Ở các tòa nhà khác không cho thuê văn phòng để làm dịch vụ điện thử công cộng (internet). Ở tòa nhà văn phòng cho thuê Lant Building là nơi thuận tiện để tôi có thể mở tiệm internet. Nhờ công ty tư vấn giúp tôi về điều này. Có câu trả lời sớm. nếu ok hãy dẫn tôi đi xem văn phòng nhé 0916548756

hothanh@#123 nói...

Tôi thuê văn phòng tại Lant Building gần 2 năm, hiện tại tôi đang tiến hành gia hạn thêm 2 năm nữa, tại ở đây vị trí tốt, giá thuê phù hợp và có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Tôi đánh giá rất cao về tòa nhà này.

Đăng nhận xét