Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VIETCOMBANK OFFICE BUILDING, GIÁ RẺ

BY Kiều Tâm 2 comments



Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1
Cho thuê văn phòng  quận 1 Vietcombank Office building đường Nguyễn Huệ, Tp HCM gồm 10 tầng, khuôn viên đẹp. Vietcombank Office building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại Vietcombank Office Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
VIETCOMBANK OFFICE BUILDING
Vị  trí:
Nguyễn Huệ - Quận 1
Giá thuê:
457 nghìn/m2 ~ 22 USD/m2  (Đã có PQL, chưa VAT)
Diện tích cho thuê:
130m2– 220m2 – 450m2
Quy mô:
10 tầng
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Liên hệ hotline
Độ cao trần đến sàn:
2.58m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Là một người dẫn đường. Tôi luôn muốn nhân viên của tôi có một môi trường làm việc tốt nhất có thể. Như vậy sẽ đem lại sự thoải mái, lạc quan và giúp công việc tốt hơn. Tôi thấy văn phòng cho thuê Vietcombank Office Building tuy đơn giản nhưng hài hòa. Có view đẹp và nhiều cây xanh. Nhờ Châu Long giới thiệu với quản lý tòa nhà để chúng tôi có thể thuê văn phòng tại Vietcombank Office Building này. Thông tin mail: lenguyenbaoanh10011995k@gmail.com

Unknown nói...

Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà Vietcombank Office Building nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà Vietcombank Office Building có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2, cty Kim Quang có thể tư vấn cho tôi được không? 0169369966

Đăng nhận xét