Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 SAIGON TIMES SQUARE, SANG TRỌNG

BY Kiều Tâm No comments

1. VỊ TRÍ CỦA CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ SAIGON TIMES SQUARE:

Văn phòng cho thuê Saigon Times Square tọa lạc tại khu đất vàng của thành phố – đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm trên hai trục đường sáng giá Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận.

Saigon Times Square nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng khách sạn, văn phòng giao dịch, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ SAIGON TIMES SQUARE:

Cao ốc cho thue van phong quan 1 Saigon Times Square tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty Cổ phần Đầu tư Quảng Trường Thời Đại (Việt Nam) cùng nguồn vốn từ HongKong đã xây dựng nên Saigon Times Square với tổng vốn đầu tư lên đến con số 125 triệu USD. Saigon Times Square hoàn thiện gồm hai toà tháp đôi với 45 tầng như một điểm nhấn tráng lệ giữa lòng thành phố.
Vốn được thiết kế bởi một công ty kiến trúc đạt được nhiều giải thưởng quốc tế từ Singapore cộng với những ưu điểm đến từ vị trí đắc địa bật nhất khu vực, văn phòng quận 1 Saigon Times Square với đặc trưng kiến trúc hiện đại sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khó tính nhất của các doanh nhân, thương gia cũng như khách du lịch trong nước và quốc tế.

Hệ thống mái che bằng kính với hệ thống điều hòa trung tâm đủ sức làm mát cả khu vực bán lẻ rộng lớn cũng là một điểm cộng thú vị đối với những tín đồ nghiện shopping tại Saigon Times Square
3 tầng hầm tại Saigon Times Square đủ để đáp ứng lượng cho lượng ô tô và xe máy cho toàn khối văn phòng và thương mại. Bên cạnh đó, một hộp đêm theo trào lưu mới nhất đặt ở hầm 1 với lối vào trực tiếp từ hướng đường Đồng Khởi, cũng là một điểm nhấn đáng được nhắc đến của Saigon Times Square

Saigon Times Square mang đến một không gian văn phòng rộng rãi với hơn 12.000 m2; với hạ tầng công nghệ Cisco, an ninh 24/24, hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong tương lai.
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Saigon Times Square được xếp hạng A, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ SAIGON TIMES SQUARE:

        Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
        Kết cấu: 3 Hầm – 1 Trệt – 39 Tầng – 4 Thang máy
        Diện tích sàn: 1.500 m2
        Tổng diện tích: 52.000 m2
        Diện tích cho thuê: 380 – 705 – 1000 – 1400 m2
        Giá cho thuê: 40$ /m2
        Phí dịch vụ: 7$ /m2
        Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10% VAT
        Phí giữ xe: 10$ /xe máy – 160$ /ô tô
        Tiền nước: Miễn phí
        Tiền điện: có đồng hồ riêng
        Điện lạnh: Điều hòa được cung cấp miễn phí trong giờ làm việc
        Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
        Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
        Đặt cọc: 3 tháng
        Thanh toán: theo quý
        Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét