Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 BẾN THÀNH TSC BUILDING, HOÀNH TRÁNG

BY Kiều Tâm 2 comments



Lê Thánh Tôn, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1
Cho thuê văn phòng quận 1 Bến Thành TSC Building đường Lê Thánh Tôn, Tp HCM gồm 3 hầm, 8 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Bến Thành TSC Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại TSC Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
BẾN THÀNH TSC BUILDING
Vị  trí:
Lê Thánh Tôn, Quận 1
Giá thuê:
378 nghìn/m2 ~ 18 USD/m2  (chưa bao gồm PQL 2 usd + VAT)
Diện tích cho thuê:
50m2 – 80m2 – 100m2
Quy mô:
8 tầng – 1 trệt – 3 tầng hầm – 1 lửng – 2 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Liên hệ hotline
Độ cao trần đến sàn:
2,57m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2  năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cho tôi hỏi văn phòng cho thuê TSC Building này còn diện tích 50m2 không? Ở tầng 1,2 hoặc tầng trệt càng tốt. lenguyenbaoanh10011995k@gmail.com là mail của tôi

Unknown nói...

Xin chào!
Tôi tên là Quốc Bảo. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0168772156. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm!
Xin cảm ơn nhiều!

Đăng nhận xét