Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VIETNAM BUSINESS CENTER, HOÀNH TRÁNG

BY Kiều Tâm 2 comments



Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1
Cho thuê văn phòng quận 1 Vietnam Business Center đường Hồ Tùng Mậu, Tp HCM gồm 1 hầm, 12 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Vietnam Business Center là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại Vietnam Business Center Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
VIET NAM BUSINESS CENTER
Vị  trí:
Hồ Tùng Mậu - Quận 1
Giá thuê:
420 nghìn/m2 ~ 20 USD/m2  (đã bao gồm  PQL + VAT)
Diện tích cho thuê:
50m2– 70m2 – 100m2
Quy mô:
12 tầng – 1 hầm – 1 trệt – 2 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0901 800 966
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Tòa nhà Vietnam Business Center Building đi vào hoạt động lâu rồi, tuy đã cũ nhưng đến nay vẫn nhiều khách thuê. Hiện tại không biết bên trong còn văn phòng cho thuê hay không. Tôi muốn tham quan qua tòa nhà Vietnam Business Center Building được không. Hãy giúp tôi nhé 0916548789

hothanh@#123 nói...

Vietnam Business Center Building có cho thuê văn phòng với giá khá là mềm, đây là tòa nhà thích hợp cho các công ty mới thành lập. Với đầy đủ nội thất, nhân viên chỉ vào và làm việc ngay. Hôm trước bạn tôi có hỏi tôi, tôi liền giới thiệu tòa nhà này vì cảm thấy nó rất tốt. Cty Kim Quang hãy liên hệ với cô ấy và giới thiệu chi tiết hơn về tòa nhà Vietnam Business Center Building này nha. Số của bạn tôi là 01635463699

Đăng nhận xét