Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 XÍ NGHIỆP ĐƯỜNG SẮT SAIGON, SANG TRỌNG

BY Kiều Tâm 2 comments



Huỳnh Phúc Kháng, P. Cô Giang, Q.1
Cho thuê văn phòng quận 1 Xí Nghiệp Đường Sắt Saigon đường Huỳnh Thúc Kháng, Tp HCM gồm 3 tầng, khuôn viên đẹp. Xí Nghiệp Đường Sắt Saigon là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Cho thuê văn phòng quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại Xí Nghiệp Đường Sắt Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
XÍ NGHIỆP ĐƯỜNG SẮT SÀI GÒN
Vị  trí:
Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1
Giá thuê:
374 nghìn/m2 ~ 18 USD/m2  (đã có PQL, chưa VAT)
Diện tích cho thuê:
27m2  - 56m2 – 60m2 – 120m2
Quy mô:
1 trệt – 3 tầng
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Liên hệ hotline 
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi rất hài lòng với ưu đãi của văn phòng cho thuê Xí Nghiệp Đường Sắt Building. Công ty chúng tôi rất thường xuyên họp. Và chi phí phòng họp được Xí Nghiệp Đường Sắt Building tính free. Ngoài ra còn có các tiện ích khác hỗ trợ, giúp công việc của chúng tôi tại đây rất suôn sẻ. Cảm ơn Kim Quang đã giới thiệu một nơi tuyệt vời này cho công ty chúng tôi.

Unknown nói...

Xin chào công ty Địa Ốc Kim Quang!
Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại trung tâm quận 1. Tôi muốn nhờ đến công ty Địa Ốc Kim Quang tìm giúp tôi một văn phòng để làm văn phòng kinh doanh.
Mong công ty phản hồi với chúng tôi sớm nhất có thể qua sđt: 0906535146
Xin cảm ơn công ty rất nhiều!

Đăng nhận xét