Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HOA RANG BUILDING, HIỆN ĐẠI

BY Kiều Tâm 2 comments



Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1
Cho thuê văn phòng quận 1 Hoa Rang building đường Ngô Đức Kế, Tp HCM gồm 2 hầm, 7 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Hoa Rang building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 1 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại Hoa Rang Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
HOA RANG  BUILDING
Vị  trí:
Ngô Đức Kế
Giá thuê:
441 nghìn/m2 ~ 21 USD/m2  (đã bao gồm PQL+ VAT)
Diện tích cho thuê:
55m2
Quy mô:
7 tầng – 1 hầm – 1 trệt – 2 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Xe máy 80.000/ chiếc, Xe hơi đỗ vị trí khác
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Màu sắc được thiết kế với màu xanh bên ngoài mát mẻ. Bên trong văn phòng với tông màu trắng sáng sạch sẽ. Tôi đã được dẫn đi xem văn phòng tại nơi này. Và giờ tôi muốn công ty bạn giới thiệu giúp tôi về việc thuê văn phòng Hoa Rang Building này. Chờ tin từ công ty. LH 0915876789

Unknown nói...

Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà Hoa Rang Building , tôi đã được đơn vị Kim Quang giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn Tòa nhà Hoa Rang Building để làm trụ sở chính.
Hãy liên hệ lại với chúng tôi nhé 0908 84 74 36.
Xin cảm ơn Đội Ngũ Kim Quang.

Đăng nhận xét